Kính thưa Quý Khách hàng,
Family Food rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không như ý. Family Food sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua
- Hotline: 0343981988
- Email: ctyfamilyfood@gmail.com
- Hoặc đến trực tiếp cửa hàng Quý khách đã mua
Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 tận nhà khách hàng trong vòng 24h nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng như cam kết Quý khách vui lòng tham khảo các điều kiện đổi trả hàng như dưới đây:
A. Điều Kiện Tiếp Nhận Khiếu Nại
- Khách hàng vui lòng cung cấp hoá đơn và thông tin về sản phẩm và số lượng cần đổi cho nhân viên.
Trường hợp khách hàng bị mất hoá đơn, xin vui lòng cho nhân viên xin lại số điện thoại và thông tin về đơn hàng để chúng tôi tìm ra giao dịch quý khách vừa mua.
- Family Food sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong điều kiện Quý Khách chưa sử dụng sản phẩm. Nếu Quý Khách đã sử dụng sản phẩm, Family Food xin phép tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và gửi tặng Quý Khách phiếu ưu đãi cho lần mua hàng sau.
- Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12 tiếng kể từ lúc Quý Khách nhận hàng đến lúc Family Food nhận được thông tin khiếu nại.
- Family Food xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 12 tiếng kể từ khi nhận hàng.
B. Các Trường Hợp Khiếu Nại
1. Sai hoặc thiếu sản phẩm
Nếu Quý Khách nhận sai/ nhầm/ thiếu hàng, Family Food sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng đúng cho Quý Khách. Thời gian xử lý trong vòng 8 giờ làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của Quý khách. Family Food sẽ giao hàng tới tận nhà cho Quý Khách.
2. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm
Family Food luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên trong một số trường hợp hi hữu xảy ra tình trạng sản phẩm không được như cam kết do đầu kỹ thuật bảo quản hay do kiểm soát đầu vào có sai sót cụ thể là các trường hợp sau:
-
Sản phẩm hết hạn sử dụng
-
Sản phẩm bị nấm mốc
-
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng
-
Sản phẩm có di vật lạ
-
Sản phẩm bốc mùi
Quý khách vui lòng chụp hình, quay phim lại sản phẩm gửi phản hồi cho chúng tôi. Sau khi nhận phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình thu hồi sản phẩm, tìm ra nguyên nhân và thông báo lại cho Quý khách đồng thời đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới trong vòng 24h
3. Khiếu nại về dịch vụ
Family Food sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng và các vấn đề phát sinh khác với thái độ cầu thị. Family Food cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.