0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cá Hồi Chile Nguyên Con (không đầu)

Mã SP: CHNC

Xuất xứ: Chile
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 4 - 5kg/con 

Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi áp chảo, nấu cháo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

340,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Cá Saba Nauy

180,000₫

Cá Tuyết Đen Mỹ

1,550,000₫1,900,000₫

Sò Đỏ

800,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Cá Hồi Chile Nguyên Con 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại cá hồi được nhập khẩu từ các nước khác nhau, trong số đó chất lượng nổi trội hơn hẳn là cá hồi Chile. Vùng biển Chile cũng là một môi trường lý tưởng để cá hồi sinh sống và phát triển, chính vì vậy mà cá có thịt săn chắc, béo ngậy và vị ngọt đậm đà. 

Tại Family Food, cá hồi Chile nguyên con là cá hồi tươi được đem mổ sạch cắt bỏ đầu, bỏ nội tạng, một con cá nặng khoảng từ 4 - 5kg/con. Cá hồi chile được cấp đông và bảo quản ở -18 độ C, giúp thịt cá vẫn giữ nguyên hương vị. Chính sự nghiêm ngặt trong quá trình bao gói, sự chặt chẽ trong việc đảm bảo nhiệt độ bảo quản giúp cho chất lượng cá hồi được giữ tươi ngon như khi mới khai thác. Bởi chỉ cần nhiệt độ bảo quản không ổn định, giảm rồi tăng bất chợt đều khiến thịt cá bị rã đông tùy mức độ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cá hồi Chile đông lạnh nhập khẩu của Family Food. 


Cá hồi Chile nguyên con không đầu 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Hồi Chile

Cá hồi luôn là thức ăn được nhiều người lựa chọn vì hương vị thơm ngon, sự phong phú đa dạng trong cách chế biến và những lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại.

Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào.

Vitamin B12 trong cá hồi giữ cho các tế bào máu và thần kinh hoạt động tốt, giúp tạo DNA. Ngoài ra, cá hồi có chứa nhiều axit béo omega-3, đây là axit béo “thiết yếu”cho cơ thể, giúp giảm các tác nhân gây ra các bệnh về tim mạch (bao gồm đau tim và đột quỵ), ung thư, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer giảm viêm khớp dạng thấp.

Vì những lợi ích đó, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người trưởng thành nên ăn ít nhất hai lần hải sản mỗi tuần, đặc biệt là các loại cá có nhiều omega-3 như cá hồi. Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên tránh cá có nhiều thủy ngân, nhưng lại nên bổ sung cá hồi vào khẩu phần ăn.


Chế Biến Món Gì Từ Cá Hồ Chile Nguyên Con

Để có một món cá hồi ngon đúng vị từ cá hồi nguyên con thì việc sơ chế là bước vô cùng quan trọng. Việc sơ chế thịt cá hồi tươi có ảnh hưởng đến hương vị món ăn rất nhiều bởi cá hồi nguyên con là sản phẩm chưa được lọc xương và sơ chế.

Khi mua cá hồi nguyên con về, bạn nên chuẩn bị dụng cụ thái tốt nhất để có thể cắt thái chuẩn cho mọi món ăn như sashimi, sushi, gỏi cá hồi hay canh chua, áp chảo, nấu cháo,...


Cá hồi Chile nướng

 


Cá hồi Chile áp chảo

 


Sashimi cá hồi Chile

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng